18 กันยายน 2551

วันที่เธอไม่อยู่

บนทางที่ทอดยาว นำไปสู่จุดหมาย เบื้องหน้า
แต่ทำไม ฉันต้องเดินลำพัง เธออยู่ที่ไหน . . .
ไหน ใครเคยบอก ว่าจะไม่มีวันปล่อยให้เดินลำพัง


แต่วันนี้



ฉันต้องก้าวเดินไป . . . คนเดียว



ไปตามเส้นทางของเรา ที่เราเคยเดินร่วมกัน

และวันนี้

ฉันก้าวเดินผ่านมาจนถึง ที่เดิมของเรา
ที่ที่เราเคยสัญญากันไว้ ให้มันเป็น

ต้นไม้ของเรา

มันยิ่งตอกย้ำ ว่าฉันมาทำอะไรอยู่ตรงนี้


คนเดียว

ถ้าเพียงแต่จะมีเธอเดินมาเคียงข้าง
ถ้าเพียงแต่เธอจะรักษาสัญญา
ถ้าเพียงแต่เธอจะเหนี่ยวรั้ง กิ่งไม้กิ่งนั้น ให้กับฉัน
เหมือนเมื่อก่อน

ตะขบเม็ดนั้น ฉันคงจะได้กิน เหมือนดั่งเช่นทุกครั้ง
ที่มีเธออยู่ด้วย
ฉันอยู่คนเดียว ไม่กล้าเหนี่ยวกิ่ง กระโดดหยองแหยง
เก็บตะขบกินแต่เพียงลำพัง

อยากให้เธออยู่ตรงนี้จัง อยากกินตะขบ แดงเต็มต้นเลย
แง แง น้องมึนปล่อยให้หมึกเดินไปตลาดคนเดียว

แต่น้องมึนไปทำงานอยู่ อยู่ที่ทำงาน

เหอะ เหอะ

ฟุ้งซ่าน ไม่ได้กินตะขบ ชอบจริง จริง

ไม่ได้อัพบล๊อกนานป้าเลย ไม่ค่อยมีเรื่อง
พอดีไม่ค่อยสู้คน เง้อ อ อ

เอา ดี ดี


ไม่ค่อยได้เข้าเน็ต เพราะนั่งนานไม่ได้ ปวดไหล่
นั่งนาน ปวดไหล่

อ่านไม่ผิด และพิมพ์ไม่ผิด

ปวดไหล่

ไม่รู้มันเกี่ยวไรกัน นั่งเล่นเน็ตนาน ๆ แล้วจะปวดไหล่
ปวดลามไปจนถึงนิ้ว

ชิหายและ

กลัวนิ้วใช้การณ์ไม่ได้ เลยต้องหยุดเล่นเน็ต
เพื่อ อนาค๊ต



มีรูปสาวข้างบ้านมาโชว์ ดุ ซะด้วย





ดูมั๊น ตัวเท่าลูกแมว ทำมาขู่

แล้วดูท่านอน โค่ดสบายอารมณ์เลย




ปวดไหล่อีกละ

ไปก่อนดีก่า

ชะแว๊ปปป ป ป



ฟิ้วววว ว ว ว ว


! ! !

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แมวแม่งหน้าตากวนตีน

เอาหลอดกาแฟแทงเลย

ปล. เค้ามีโปรแกรมไปหัวหิน นั่งรถไฟไป แบ็คแพ็กไปกันไม๊ เสาร์-อาทิตย์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แมวหน้าตากวนทีน เหมือนไอ้คนข้างบ้านที่ชอบถ่ายรูปมันเรย




ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก




+++ ^_______________________^ +++

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

เดี๋ยวจะสั่งพี่หริ่ง

ไปจัดการแมว

หึหึหึ

-_-

ไซอิ๋ว กล่าวว่า...

แต่ของไซนั่งหน้าคอมนานๆจะปวดหลังช่วงเอวอ่ะครับ

สงสัยจะโรคของคนเริ่มแก่ อิๆๆๆ

(<^___^>)